Bạn thân mến,
Bản chất trong mọi mối quan hệ đều là giao tiếp và thuyết trình. Trong số những người thành công thì có tới 85% là nhờ vào khả năng giao tiếp, trình bày, thuyết trình hiệu quả, chỉ 15% còn lại là do năng lực chuyên môn. Kỹ năng giao tiếp, trình bày hiệu quả sẽ giúp chúng ta hoàn thành công việc xuất sắc và mở rộng cơ hội thăng tiến.
"Kẻ giỏi nhất chưa chắc đã thành công, nhưng người khéo ăn khéo nói chắc chắn có nhiều cơ hội hơn."
Đừng để giao tiếp kém, trình bày lúng túng ngăn cản bạn sống cuộc sống mà mình mong muốn. Đừng để chỉ vì nói chuyện vụng về làm đóng chặt các mối quan hệ khiến bạn không thể thành công trong cuộc sống. Bất cứ cái gì cũng có thể học được, và giao tiếp - trình bày hiệu quả cũng vậy.
Từ nhu cầu thực tế của mỗi các nhân và doanh nghiệp: luôn luôn phải giao tiếp, trình bày, chương trình Làm chủ giọng nói của I Love My Voice ra đời, với mong muốn xây dựng khóa huấn Kỹ năng giao tiếp thuyết trình giúp các thành viên trong doanh nghiệp có giọng nói sức hút và có cách thuyết trình hiệu quả, truyền đạt tự tin người nghe, phục vụ tốt nhất và hiệu quả nhất cho công việc.